Monday, June 20, 2011

จะจัดการกับงานเยอะๆ ได้ยังไง

ตอนนี้ งานเราเร่ิมเยอะแล้ว แต่ว่า เรายังจัดการงานได้ไม่ค่อยดีนัก ในความคิดตอนนี้ อยากได้ list ของงานที่ ทำให้เราเป็นอิสระจากคอมพิวเตอร์ได้ - sync ไปหลายๆที่ ที่เราต้องการ โดยไม่เพิ่มงานในการ sync  กับเรา

เดิมที่เราคิดถึงการ ใช้ google task แต่เราค่อนข้างผิดหวัง เพราะมันไม่่ค่อยยืดหยุ่น ในการเพิ่มงานเนื้อหา หรือรูป
การเปลี่ยนเแปลงกำลังจะเกิดขึ้นนะครับ โดยการใช้ evernote จัดการงาน

No comments: